ദൂരയാത്രയ്ക്ക് കൂടുതൽ ആളുകൾ ആശ്രയിക്കുന്നത് ട്രെയിനുകളെയാണ്. എന്നാൽ ചില സമയങ്ങളിൽ ഈ യാത്ര അത്ര സുഖകരമാകണം എന്നില്ല. ട്രെയിനിൽ വച്ച് ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടായാൽ നമ്മൾ എന്ത് ചെയ്യും ? ഉടനടി പരാതി നൽകാൻ കഴിയുമെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് അറിയാമോ ? എന്നാൽ അങ്ങനെയും ചെയ്യാം, ഇനി വാട്സാപ്പ് വഴി. ഇന്ത്യൻ റെയിൽവേ യാത്രക്കാർക്കായി റെയിൽമദദ് എന്നൊരു വാട്സ്ആപ്പ് ചാറ്റ് ബോട്ട് ലോഞ്ച് ചെയ്ത്തിരിക്കുകയാണ്. വാട്സ്ആപ്പിലൂടെ നേരിട്ട് പരാതികൾ സമർപ്പിക്കാൻ ഇതിലൂടെ കഴിയും.


യാത്രക്കാർക്ക് 7982139139 എന്ന നമ്പറിൽ വാട്ട്സ്ആപ്പിൽ പരാതികൾ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാം. റിസർവ്ഡ് ക്ലാസ് യാത്രക്കാർക്കൊപ്പം ജനറൽ ടിക്കറ്റുകളിൽ യാത്ര ചെയ്യുന്ന യാത്രക്കാർക്കും വാട്ട്സ്ആപ്പിൽ പരാതികൾ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാം.
യാത്രക്കാർക്ക് എന്തെങ്കിലും ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ നേരിടുകയും പരാതി നൽകാൻ ശരിയായ മാർഗം ലഭിക്കാതിരിക്കുകയും ചെയ്താൽ ഈ നീക്കം അവർക്ക് വലിയതോതിൽ ഗുണം ചെയ്യും. ഇന്ന് വ്യാപകമായി അറിയപ്പെടുന്ന ഒരു മാതൃകയിൽ, ട്രെയിനിൽ യാത്ര ചെയ്യുമ്പോൾ ആളുകൾ പരാതികൾ സമർപ്പിക്കാൻ X പോലുള്ള സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളെയാണ് ആശ്രയിക്കുന്നത്.
യാത്രയ്ക്കിടെ പിന്തുടരേണ്ട പരാതി പരിഹാര സംവിധാനത്തെക്കുറിച്ച്, ഹെൽപ്പ്ലൈൻ നമ്പർ 139 ഉൾപ്പെടെ, മിക്ക യാത്രക്കാർക്കും അറിയില്ല എന്നതാണ് സോഷ്യൽ മീഡിയ ഒരു മാധ്യമമായി ഉപയോഗിക്കുന്നതിനുള്ള ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട കാരണങ്ങളിലൊന്ന്.
നിലവിൽ, ഏറ്റവും കൂടുതൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഇൻസ്റ്റന്റ് മെസേജിംഗ്, ചാറ്റിംഗ് ആപ്പാണ് വാട്ട്സ്ആപ്പ്, ഇന്ത്യയിലെ മിക്കവാറും എല്ലാ സ്മാർട്ട്ഫോണുകളിലും ഇത് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഇത് റെയിൽമഡാഡ് ചാറ്റ്ബോട്ടിനെ വിജയകരമായ ഒരു പരാതി പരിഹാര മാർഗമാക്കി മാറ്റാൻ സഹായിക്കും.
ഇന്ത്യയിലുടനീളം ട്രെയിനിൽ യാത്ര ചെയ്യുന്ന യാത്രക്കാർ അവരുടെ വാട്ട്സ്ആപ്പിൽ 7982139139 എന്ന നമ്പർ സേവ് ചെയ്യണം. ഏതൊരു യാത്രക്കാരനും അതിൽ ഹായ്, ഹലോ അല്ലെങ്കിൽ നമസ്തേ എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്ത് പരാതി രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാം. നിങ്ങൾ ഹായ്, ഹലോ, അല്ലെങ്കിൽ നമസ്തേ എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്യുമ്പോൾ, നമസ്കാർ, വെൽക്കം ടു റെയിൽ മദാദ് എന്ന സന്ദേശം ദൃശ്യമാകും. റിസർവ് ചെയ്ത ടിക്കറ്റ് ഉടമകൾക്ക് അവരുടെ പിഎൻആർ നമ്പർ നൽകി പരാതികൾ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാൻ കഴിയും.
റിസർവ് ചെയ്യാത്ത ടിക്കറ്റുകൾ കൈവശമുള്ള ആളുകളുടെ പരാതികളും രജിസ്റ്റർ ചെയ്യും. പരാതിയ്ക്കായി അവർ ജനറൽ ടിക്കറ്റിൽ നൽകിയിരിക്കുന്ന യുടിഎസ് നമ്പർ നൽകേണ്ടതുണ്ട്. നമ്പർ നൽകിയാലുടൻ, സ്റ്റേഷനിൽ ലഭ്യമായ സേവനത്തെക്കുറിച്ച് പരാതിപ്പെടാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ടോ അല്ലെങ്കിൽ ട്രെയിൻ യാത്രയ്ക്കിടെ എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം നേരിട്ടിട്ടുണ്ടോ എന്ന് ഉപയോക്താവിനോട് ചോദിക്കും.
ഇതിനുശേഷം, നിങ്ങൾക്ക് പരാതി നൽകാം. സ്റ്റേഷനിൽ ട്രെയിൻ കാത്തുനിൽക്കുന്ന ഒരു യാത്രക്കാരന് അവിടെ എന്തെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള അസൗകര്യങ്ങൾ ഉണ്ടായാൽ പരാതിപ്പെടാം.
നൽകിയ പരാതിയുടെ സ്റ്റാറ്റസ്, മുമ്പ് നൽകിയ പരാതിയുടെ സ്റ്റാറ്റസ് എന്നിവ ഇതിലൂടെ ട്രാക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയും. പരാതി മാത്രമല്ല, യാത്രികർക്കുണ്ടായ നല്ല അനുഭവങ്ങളും പങ്കുവയ്ക്കാം.
ഒപ്പം ഈ സംവിധാനം മെച്ചപ്പെടുത്താനുള്ള അഭിപ്രായങ്ങളും നിങ്ങൾക്ക് പറയാം. ആരോഗ്യത്തെയും സുരക്ഷയെയും കുറിച്ചുള്ള കാര്യങ്ങൾക്കായി അത്യാവശ്യമായ സഹായങ്ങൾക്കും ഈ ചാറ്റ് ബോട്ടിന്റെ സേവനം തേടാം.
You can contact the chat bot for complaints during train travel.